Kocham Cię całymi myślami

Žaš hefur svosem heyrst hérna aš ég hef veriš dugleg aš blanda geši viš pólsku vinnufélagana mķna enda meš eindęmum yndislegur hópur (jahh allavega hluti af žeim)

Nśna į įrshįtķš fyrirtękisins gerši ég gott betur og fór upp į sviš aš syngja fyrir žį .. žekkt lag ... į pólsku.

Kocham Cię heitir lagiš og ég ętla aš leyfa ykkur aš heyra hérna ķ fęrslunni .. hefšuš bara įtt aš sjį hvaš ég stóš mig vel svona žegar ég jafnaši mig į nęstum yfirlišinu vegna stressins sem skyndilega kom yfir mig

Vann mér inn fullt af prikum og bara verš aš loksins sżna eitthvaš ķ mig meš žvķ aš birta eina mynd śr glešinni sem sżnir mig og nokkra af strįkunum mķnum sem komu upp į sviš aš knśsa mig ķ mišju lagi ...

100_1004

      


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

Vį! Ég kalla žig góša! Ég er ekki hissa žótt žeir hafi veriš hrifnir...... :) Flott lag! Var ekkert erfitt aš lęra textann? Og aftur Vį!!

Hrönn Siguršardóttir, 30.10.2008 kl. 19:00

2 Smįmynd: Rebbż

haha  ég var bśin aš hlusta į žetta lag svona 100 sinnum į einni viku og žį kom textinn, veit žó ekki alveg hvaš ég var aš syngja nema ég veit aš žetta er įstarsöngur og kannski hafa žeir allir tekiš hann til sķn
ekkert mįl aš apa pólskuna svona upp eftir lagi, en engin leiš aš lęra hana

Rebbż, 30.10.2008 kl. 19:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband