stutta Eyjaferšin ...

Įttu žaš nokkuš til aš verša sjóveik?

Žessi saklausa spurning kom framan śr jeppanum žar sem 2 vinnufélagar voru staddir, annar aš drekka meš mér bjór mešan hinn keyrši eins hratt og hann löglega gat frį Bakka aš Žorlįkshöfn eitt föstudagskvöldiš.

Viš vorum 3 į leišinni til Vestmannaeyja aš męta sem leynigestir ķ kvešjupartż til vinnufélaga okkar.
Ašrir vinnufélagar höfšu skipulagt žetta og žetta įtti ekki aš vera neitt mįl, bara fljśga yfir į föstudeginum og meš flugi heim daginn eftir. 

Žegar kl er aš nįlgast 17 ęšum viš af staš meš tannburstana ķ rassvösunum og keyršum austur meš lįtum ... žegar į Bakka var komiš var okkur tjįš aš ekkert hefši veriš flogiš allan daginn og fluginu śr Reykjavķk hefši veriš snśiš viš.    Viš fórum žį ķ rólegheitum af staš aftur ķ bęinn og įkvįšum aš allavega ęttum viš hrós skiliš fyrir aš hafa reynt.

Aušvitaš hringdum viš svo til aš segja félögunum ķ Eyjum aš žetta sé bśiš spil en fįum žį žęr "glešifréttir" aš žar sem St.Ola sem var aš leysa Herjólf af hafši fengiš brotsjó į sig kvöldinu įšur žį vęri hann į eftir įętlun og vęri vęntanlegur ķ Žorlįkshöfn eftir hįlftķma aš pikka upp fleiri faržega.

Aušvitaš fékk hin sjóveika ég engu rįšiš og var ętt af staš ķ Žorlįkshöfn, keyptir mišar og hlaupiš um borš en žegar žangaš kom fór reyndar liturinn ķ andlitinu į mér aš hverfa og eins hjį öšrum feršafélaganum svo viš lögšum okkur ķ sjónvarpssalnum og svįfum af okkur sjóferšina.

7 og hįlfum tķma eftir aš viš fórum śr vinnunni męttum viš loks til Eyja og į móti okkur tóku makar vinnufélaganna og fóru meš okkur ķ žetta lķka yndislega samkvęmi žar sem viš skemmtum okkur fram į nótt og svo var fariš meš mig į pöbbinn til aš kķkja į strįkana og įšur en ég vissi af var ég oršin ein eftir į ballinu og hafši ekki hugmynd hvar nęturgistingin mķn var enda ekki komiš śt ķ eyjar ķ 20 įr.

Klukkan aš verša 5 įkvaš ég aš rölta mér śt ķ annan leigubķlinn sem beiš fyrir utan skemmtistašinn og baš hann vinsamlegast um aš keyra mig heim til įkvešins vinnufélaga og žakkaši guši fyrir aš vera ķ svona litlu bęjarfélagi žvķ žaš dugši žó ég žyrfti ašeins aš segja honum nįnari deili į hver af bręšrunum žaš vęri.
En žegar žangaš kom žį var hann bśinn aš hita samlokur handa žeim hjónunum og mér lķka svo viš fengum okkur snęšing og spjöllušum svo fram eftir morgni.
Klukkan 7 var įkvešiš aš kķkja ķ rśmin og lįta gott heita žetta kvöldiš og žegar ég var rétt sofnuš žį hringdu hinir feršalangarnir žvķ klukkan var oršin 10 og viš įttum aš męta ķ flug eftir hįlftķma.

Viš tókum örsnögga vettvangsferš um Eyjar žar sem ég nįši aš sjį hvar fyrirtękiš er meš ašstöšu og hvar stjśpan mķn įtti heima fyrstu įrin sķn og svo var ętt śt į flugvöll og žegar viš fórum ķ loftiš žį voru lišnir rétt 10 tķmar sķšan ég hafši komiš og mikiš agalega žarf ég aš fara til Eyja aftur til aš nį žar fleiri klukkustundum og hitta į kunningja mķna sem bśa žar en eru ekki tengdir vinnunni.

TAKK FYRIR MIG VINNUFÉLAGAR svona ef žiš óvart eruš aš skoša bloggin žvķ žiš vitiš ekki af mér.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Vilma Kristķn

Gaman af svona örferšum :)

Vilma Kristķn , 1.11.2008 kl. 23:33

2 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

Ferlega hljómar žessi ferš skemmtilega! Ég skil ekkert ķ ykkur aš hirša mig ekki upp ķ hvorugri feršinni..........

Hrönn Siguršardóttir, 2.11.2008 kl. 17:58

3 Smįmynd: Gķsli Bergsveinn Ķvarsson

:-)

Gķsli Bergsveinn Ķvarsson, 2.11.2008 kl. 22:57

4 Smįmynd: Gķsli Bergsveinn Ķvarsson

Ég ętlaš aš setja greyiš meš žessu

Gķsli Bergsveinn Ķvarsson, 2.11.2008 kl. 22:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband