Margmennis stefnumótiš

Žar kom aš žvķ aš ég įtti stefnumót žar engar vęntingar voru hafšar fyrir hittingnum og engar įhyggjur hafšar af žvķ hvort ég heyri aftur ķ žeim sem ég var aš hitta.

Įstęšan er aš žetta voru 2 bloggvinir sem Vilma hafši męlt okkur mót viš og vitaš var aš žetta yrši įnęgjuleg stund meš "gömlum" vinum sem ég veit aš eru ekkert hętt aš kommenta hjį mér.
Žaš var bara gaman aš sjį loksins eitthvaš af fólkinu sem mašur hefur kynnst ķ bloggheimnum og męli ég meš žvķ aš fleiri bloggarar taki sér žetta til fyrirmyndar. 

Hrönn og Einar takk fyrir spjalliš yfir kakóinu og kökunni og Dśa, gaman aš sjį ykkur męšgur lķka žó žś sért hętt aš blogga Kissing


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Einar Indrišason

Jį, Takk sömuleišis :-)

Ég veit žó ekki alveg hvort žaš žurfi eins stóra višburši nęst, eins og ... 17 (jį, SAUTJĮN!) mótmęlafundi į Austurvelli, og fall į rķkisstjórnum, til aš nį nęsta hittingi :-)

Einar Indrišason, 31.1.2009 kl. 21:22

2 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

Žetta VAR gaman. Ég męli meš öšrum - lengri nęst! Ég męli meš örari rśtuferšum..... Ég męli meš žvķ aš žiš komiš austur :)

Takk fyrir daginn

Hrönn Siguršardóttir, 31.1.2009 kl. 22:00

3 Smįmynd: Vilma Kristķn

He, he, jį žetta var įnęgjulegt og bara hiš snišugasta uppįtęki! Var ég ekki dugleg aš bóka okkur? Framtakssemin aš drepa mig...

Vilma Kristķn , 1.2.2009 kl. 02:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband