"love is in the air ....."

ég er sko bara alveg ķ bilušum diskó gķr ennžį eftir föstudagskvöldiš meš Vilmu og "kindabóndanum"

Eftir aš hafa vaknaš seint, nennt seint til vinnu žį var ég bara sįtt viš aš matarbošinu sem įtti aš verša var frestaš og ég gat įtt rólegt kvöld ķ sófanum mķnum aš horfa bara į imbann.
Į RŚV var veriš aš sżna hallęrislega unglingamynd ... "win a date with Tad Hamilton" og aušvitaš er žar besti vinur dömunnar sem nęr deitinu yfir sig įstfanginn af henni en hefur aldrei tjįš henni žaš.   
Ętla svosem ekki aš segja frį myndinni (ekki svo ég kjafti frį plottinu heldur er hśn einfaldlega ekki nęgilega spennandi) en ég eiginlega féll smį fyrir žvķ žegar besti vinurinn var aš segja Tad frį žvķ aš daman ętti 6 mismunandi bros  .. eitt žegar hśn skellihlęr, eitt žegar hśn hlęr fyrir kurteisis sakir, eitt žegar hśn er aš gera plön, eitt žegar hśn gerir grķn aš sjįlfri sér, eitt žegar hśn er ķ óžęgilegri ašstöšu og eitt žegar hśn talar um vini sķna.

Set žetta brot hér meš .....  

 

og aušvitaš lagiš mitt lķka .... fylgir alveg svona vorvešri aš verša skotin ....


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Vilma Kristķn

Śfff... ég hef veriš į "sleep mode" sķšan į föstudagskvöldiš. Žyrfti helst aš geta vakaš ķ svona 3 tķma nśna... vęri gott aš vera ennžį į "disco mode"... og heyršu missti ég af einhverju į mešan ég svaf? Vorvešur? Skotin? Hjį mér er skķtakulda... og allt frosiš...

Vilma Kristķn , 8.2.2009 kl. 13:58

2 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

hehe jį - žetta var soldiš sętt atriši ķ annars fyrirsjįanlegri mynd.

Hrönn Siguršardóttir, 8.2.2009 kl. 14:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband