einkasöngurinn ...

Ekki žaš aš ég hafi ekki 100 sögur frį aš segja eftir žessa pįsu į blogginu mķnu, en ég verš bara aš segja frį hluta af žessu frįbęra kvöldi sem ég įtti ķ gęr.

Fór ķ įrlega grillveislu kjaftaklśbbsins ķ gęrkvöldi žar sem viš vinkonurnar 8 hittumst og makar žeirra sem žį eiga meš.
Žaš var mikiš eldaš, mikiš boršaš, mikiš drukkiš, mikiš talaš, mikiš fašmast, mikiš trśnóast og mikiš dansaš.

Segi kannski betur frį žessu sķšar, en ég bara verš aš segja aš žegar ég kom nišur ķ bę žį hitti ég mann inni į skemmtistaš sem er "heimsfręgur į Ķslandi" og gott ef ekki žekktur utan klakans lķka.
Žessi mašur er fręgur fyrir sönghęfileika sķna og engum öšrum en mér dettur ķ hug aš panta óskalag viš barinn og fę žaš sungiš fyrir mig.

Hann toppaši nęstum žvķ Andrea Bocceli žar sem hann söng Amapola - lęt Bocceli fylgja hér meš ...


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Vilma Kristķn

Skemmtileg helgi :)

Vilma Kristķn , 26.10.2008 kl. 23:40

2 Smįmynd: Gķsli Bergsveinn Ķvarsson

  

Gķsli Bergsveinn Ķvarsson, 27.10.2008 kl. 09:34

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband