aš vera eša ekki vera bloggari ....

Er aš tapa mér ķ djamminu og hef svo ekki orku ķ neitt alla virku dagana svo žaš kemur ekki lengur blogg frį mér

Kannski er bara kominn tķmi į aš hętta aš djamma, eša djamma įfram og hętta aš blogga ....

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Einar Indrišason

Góša skemmtun, hvort sem veršur ofan į.  Bara passa sig į timburköllunum, ef žeir nįlgast.

Einar Indrišason, 15.9.2008 kl. 22:09

2 Smįmynd: Vilma Kristķn

Hmm, žegar stórt er spurt...

Vilma Kristķn , 15.9.2008 kl. 22:24

3 Smįmynd: Žröstur Unnar

Jebb. Žessir virku dagar slķta oft ķ sundur fyrir manni djammiš.

Žröstur Unnar, 15.9.2008 kl. 22:49

4 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Bloggiš fer betur meš śtlitiš honnķ.

Knśs.

Jennż Anna Baldursdóttir, 15.9.2008 kl. 23:02

5 identicon

Bloggiš er miklu heilsusamlegra! Ég meina žś lifir bara einu sinni ;o). (Svo ég verši lķka sjįlfselsk - ég verš aš hafa eitthvaš hressandi į milli fręšigreinalestrarefnisins ).

Dóra Valg (IP-tala skrįš) 18.9.2008 kl. 11:22

6 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Djammiš er flott og lķfiš er best. Kęr kvešja  og góša helgi 

Įsdķs Siguršardóttir, 26.9.2008 kl. 19:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband