algjörlega ómissandi ...

Jćja ţar kom ađ ţví ađ stađfesting fékkst á ţví sem ég hef alltaf vitađ ..... ég er ómissandi í starfi Tounge

Fékk ađ mćta í vinnuna eftir tćpar 2 vikur í sumarfríi ţví ţá hafđi nýi launafulltrúinn veriđ fluttur fárveikur á bráđamóttökuna og fćr víst ekki ađ fara heim fyrr en eftir nokkra vikna dvöl undir eftirliti lćkna og hjúkrunarfólks.

Vika 3 í sumarfríinu hefur ţví veriđ dálítiđ sérstök ţar sem önnur löppin er búin ađ vera í vinnunni, hálft fyrirtćkiđ búiđ ađ hringja í mig međ fyrirspurnir og ég ţess á milli ađ ferma bílana mína niđur í vinnu til ađ láta ţrífa ţá fyrir mig (ţvo gamla fyrir sölu og merkilegt ađ ţessi nýi skítist út viđ akstur)

Ég sem ćtlađi ađ láta alla sakna mín svo mikiđ í fríinu, en nú tekur bara enginn eftir ţví ađ ég er fjarverandi ....


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilma Kristín

Cool! Ég er líka ómissandi... ţađ segir ţađ reyndar aldrei neinn viđ mig... en ég ţreytist aldrei á ţví ađ greina öllum frá ţví :)

Vilma Kristín , 8.9.2008 kl. 20:34

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband