bráđláta ég

Afrek dagsins:

Kaupa mér bíl

Kaupa 3 miđa á FH-Aston Villa ţrátt fyrir ađ vera ađ fara međ 3 vinnufélaga međ mér

Kaupa auka miđa á FH-Aston Villa fyrir mig svo ég komist međ strákunum mínum en kaupi hann ţá á allt öđrum stađ ţví ég leit skakkt á skjáinn

Snillingur ég Blush

Annars er ég bara búin ađ eiga fínar stundir síđan síđast, í matarbođi, á fótboltanum međ pólskum vinnufélögum og í kúri međ stjúpdótturinni og svo er bara tćp vika í sumarfríiđ Grin


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilma Kristín

Biđ spennt ađ sjá nýja bílinn! Hvenćr förum viđ á rúntinn?

Vilma Kristín , 13.8.2008 kl. 19:21

2 Smámynd: Rebbý

um leiđ og viđ erum ekki svona busy kella

Rebbý, 13.8.2008 kl. 19:24

3 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Hvernig er hann á litinn?

Hrönn Sigurđardóttir, 13.8.2008 kl. 21:18

4 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Dolled Up  Heart Beat Good Night 

Ásdís Sigurđardóttir, 14.8.2008 kl. 01:23

5 Smámynd: Rebbý

ţetta mun heita Cappucino beige  og hann er vođalega lítill og sćtur svona viđ hliđina á gamla skruggnum

Rebbý, 14.8.2008 kl. 16:11

6 Smámynd: Einar Indriđason

Góđa skemmtun á fótboltanum.

(Litinn ţekki ég ekki... rétt hringja einhverjar bjöllur... cappucino... ţađ er kaffi... Ok, bíllinn er kaffi-litur á litinn....)

En.. Hvernig bíll er ţetta?

Einar Indriđason, 15.8.2008 kl. 23:35

7 Smámynd: Rebbý

ţetta mun vera Skoda Octavia sem er ljósbrúnn á daginn en verđur grár á kvöldin ... skemmtilegir bílar svona sem breytast eftir dagsbirtunni

Rebbý, 16.8.2008 kl. 20:48

8 Smámynd: Einar Indriđason

Ah... Octavía... skemmtilegir bílar, já.  Og, gaman ađ hafa svona sjálfbreytandi liti líka :-)

Einar Indriđason, 16.8.2008 kl. 21:02

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband