Jį mašur lętur flensuna ekki stoppa sig ķ öllu pįskaplaninu...

Ķ kvöld ętla ég aš hitta Snjóku, Vilmu og Gunnsa, taka fram eitthvert spiliš og viš etja kappi gegn hvort öšru.

Vilma žykist hafa unniš pókerinn sem henni var bošiš ķ ķ gęr eingöngu žar sem hśn sé svo seinheppin ķ įstum, en nśna veršur mįliš flóknara žar sem viš 4 erum öll einhleyp og bśin aš vera ķ mislangan tķma.

Bśiš er žó aš dęma mig sem žį sem tapi žar sem ég sé bśin aš vera styst ein og ótrślegt en satt sś sem hefur hvaš mest aš gera ķ strįkunum (eša ķ Gunnsa tilfelli er žaš nś meira ósk um stelpuvesen).    
Žaš hefur nś ekki fariš mikiš fyrir žvķ aš ég sé aš flękjast ķ strįkunum, en žó dśkkaši einn fyrrum vinur upp fyrir nokkru og vildi endurnżja vinskapinn en ég reyndar er ekki alveg aš kaupa žaš aš fį hann aftur inn ķ lķf mitt, en žetta hefur samt kveikt į einhverju žvķ nśna um pįskana įtti ég aš eiga stefnumót viš enn einn manninn af 66 įrgeršinni.
Flensan hefur reyndar komiš ķ veg fyrir aš ég fari og hitti hann, en hann er žó bśinn aš vera vošalega sętur aš hringja reglulega og sjį hvort mér sé ekki aš batna svo ég er eiginlega aš verša bśin aš dęma hann of nęs strįk til aš vera ķ lagi.

En vona aš žiš eigiš öll gott laugardagskvöld og muniš aš senda mér barįttukvešjur ķ spilin. 
Ętla svo aš vakna į morgun og brjóta eggiš mitt svo ég sjį mįlshįttinn minn loksins .....


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóna Į. Gķsladóttir

Tortryggin fram ķ raušan daušann

Vona aš žś sjair fyrir endann į andstyggšarveikindunum

Jóna Į. Gķsladóttir, 23.3.2008 kl. 01:34

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband