kunnuglegur morgun ...

vošalega var žetta kunnuglegur morgun ķ morgun,  vakna seint, fį sér snęšing og leggjast yfir blogglestur ķ tölvunni.   Nś er ég enn betur tilbśin aš takast į viš hvaš eina sem mér dettur ķ hug aš gera ķ dag heldur en ég var sķšustu 3 morgna žar sem vinnan bara kallaši.

Best aš koma sér śt ķ fallega daginn žvķ kellingaspjall veršur hér sķšdegis žar sem nżskilin vinkona vill koma og ręša hlutina, hśn svo heppin aš žekkja bara eina frįskilda konu .... mig.

Njótiš dagsins, śr glugganum mķnum viršist allavega vera fallegt vešur, ętla aš tékka į žvķ Kissing


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Žś veršur dugleg aš veita vinkonu žinni stušning. Eigšu ljśfastan dag.

Įsdķs Siguršardóttir, 25.8.2007 kl. 12:00

2 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

Gott aš eiga góša aš į erfišum tķmum.

Hrönn Siguršardóttir, 25.8.2007 kl. 12:56

3 Smįmynd: Svava S. Steinars

Frįskildar spjalla - hęgt aš bśa til sjónvarpsžįtt sem heitir žetta, manstu ekki eftir Spekingar spjalla sem var alltaf į nżįrsdag.

Svava S. Steinars, 25.8.2007 kl. 23:52

4 Smįmynd: Rebbż

haha Svava mķn, ekki viss um aš frįskildaspjalliš hafi veriš af miklu viti, en vissulega žekkir žś bįša ašila ķ spjallinu svo kannski hefšir žś haft gaman aš

Rebbż, 26.8.2007 kl. 09:00

5 Smįmynd: Svava S. Steinars

Hóhó, nś er ég forvitin, hver var hin ?

Svava S. Steinars, 27.8.2007 kl. 00:49

6 Smįmynd: Rebbż

Haha, viš vorum alltaf fimm saman svo žaš er aušvelt aš koma žessu dulśšlega til skila.   Žetta eru ekki ég og žś, ekki žessi ólétta og ekki žessi nżgifta ... mįliš leyst

Rebbż, 27.8.2007 kl. 11:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband