sem fyrrum starfsmaður ....

... Lyst ehf sem rekur McDonald's veitingastaðina þá þykir mér stofnun safnsins ekkert ótrúlegt.  Svo margt sem þeim dettur í hug sem að þessari keðju koma.

Það er sem er ótrúlegast er hvað mörgum kvenmönnum finnst BigMac vondur meðan flestir karlmenn eru alveg til í að slafra honum í sig.

BigMac án sósu og kaupa sér bbq sósu til að skella á hann í staðin er málið Whistling


mbl.is Fertugur hamborgari
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gísli Bergsveinn Ívarsson

Osborgarinn er algjör snilld

Gísli Bergsveinn Ívarsson, 24.8.2007 kl. 13:46

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Mér finnst allt svona Mc don og Burger king ulla bjakk

Ásdís Sigurðardóttir, 24.8.2007 kl. 15:07

3 identicon

Já...mér finnstr McDonalds ógeðslegt en Burger King er bara Kúúúl!

ruglus (IP-tala skráð) 24.8.2007 kl. 20:01

4 Smámynd: Kolbrún Jónsdóttir

Góðborgarinn klikkar aldrei... en mikið djöfull fær maður í magann af þessu drasli.

Kolbrún Jónsdóttir, 24.8.2007 kl. 20:18

5 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég hef ekki getað sett hamborgara inn fyrir mínar varir í ríflega tvö ár!! Mér verður óglatt þegar ég sé auglýsinguna frá Ruby Tuesday........

bjakk!!

Hrönn Sigurðardóttir, 24.8.2007 kl. 20:58

6 Smámynd: Rebbý

heimasteiktir hamborgarar eru þeir bestu
skella skinku, osti og ananas á hann og svo bara tómat, sinnep og steiktur

Rebbý, 24.8.2007 kl. 21:14

7 Smámynd: Þröstur Unnar

Svín og naut, neee Rebbý, þá verður vesen.

Þröstur Unnar, 24.8.2007 kl. 22:25

8 Smámynd: Rebbý

nei Þröstur þetta er bara snilld
reyni að muna eftir að bjóða þér í mat þegar ég steiki næst borgar a la Rebbý

Rebbý, 24.8.2007 kl. 22:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband