feels like 18 again ...

... į Menninganótt sį ég gamlan elskhuga sem ég eyddi ómęldum tķma meš žegar ég var 17 - 18 -19 įra.   Talaši ekkert viš hann nśna, enda hann śti aš labba meš börnin og konuna en fékk svo sętt bros og blikk frį honum aš ég mundi skyndilega af hverju ég hafši falliš svona fyrir honum hér į įrum įšur.  Fór meira aš segja aš fletta myndaalbśmum og rifja upp gamla tķma hérna ein heima.
Gśsti Tranz, sólbrśnn töffari sem įtti flottustu bķlana, og eigin ķbśš sem var meira en viš krakkarnir gįtum stįtaš af enda nokkrum įrum eldri en viš og farinn aš vinna fyrir sér fyrir nokkru sem smišur.

En nś hefur Vilma vinkona bętt um betur og sent mig aftur til 18 įra aldursins meš žvķ aš finna MySpace sķšu Mosa fręnda og er ég bśin aš sitja nśna og hlusta į smįskķfu sem viš einhverra hluta vegna elskušum žį. 
Lagiš Įstin sigrar var ķ algjöru uppįhaldi hjį okkur, öllum okkar vinum held ég til mikillar armęšu žvķ žaš virtist enginn annar sjį hverslags snilld žetta lag var.
Žau voru td ekki fį partżin eftir mišbęjarrölt eša -rśnt sem endušu meš žvķ aš viš settum Mosa į fóninn og žį flśšu allir.

Svona fyrir žį sem vilja heyra ķ fyrsta sinn eša aftur žį eru žeir meš www.myspace.com/mosifraendi  

Dalton eru lķka meš MySpace sķšu og žar sem ég var aš dįsama gęsalagiš žį hendi ég slóšinni žeirra hérna lķka www.myspace.com/daltonbraedur


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kolbrśn Jónsdóttir

Ég man žokkalega eftir Gśsta Trans... enda mikill nįgranni minn.  Hrikalega var gaman aš vera sweet eighteen

Kolbrśn Jónsdóttir, 20.8.2007 kl. 20:46

2 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Ęskuįstin ljśfsįra gleymist aldrei.

Įsdķs Siguršardóttir, 20.8.2007 kl. 21:28

3 identicon

jeminn hvaš gaman aš hlusta į žetta aftur 

Hibba Bibba (IP-tala skrįš) 20.8.2007 kl. 22:03

4 identicon

I told you so... sagši aš žaš yrši žess virši aš kķkja į bloggiš mitt ķ dag. Įstin sigrar (?) eša ekki - žaš er aušvitaš enn spurning en lagiš stendur fyrir sķnu

Vilma (IP-tala skrįš) 20.8.2007 kl. 23:29

5 identicon

Varš bara aš hlusta į "įstin sigrar" og bara nokkuš gott lag sko. Eins " katla kalda" ...  Hef nś heyrt žau bęši įšur eitthverstašar.

Kristķn (IP-tala skrįš) 21.8.2007 kl. 16:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband