hvert fór sumarfrķiš ...

vaknaši upp ķ morgun og įttaši mig į žvķ aš žetta er nęst sķšasti sumarfrķsdagurinn minn.  Rosalega er žetta frķ bśiš aš standa stutt yfir, en jafnframt bśiš aš vera skemmtilegt, en furšulegast af öllu žį er mig eiginlega bara fariš aš hlakka dįlķtiš til lķka aš męta til vinnu og hitta allar žessar elskur aftur Kissing
Verš bara aš vera dugleg ķ dag og į morgun aš hlaupa milli hęša śr ķbśšinni ķ geymsluna svo ég klįri aš gera žaš sem ég setti mér fyrir ķ frķinu, eša kannski bara njóta restarinnar og hafa hitt bak viš eyrun allar helgar fram aš jólum.

Eitt er žó alveg komiš į hreint, fyrsta verk til baka ķ vinnu er aš semja viš mķna yfirmenn um blogglestrartķma, žetta tekur svo langan tķma oršiš į morgnana aš renna yfir allt žetta lesefni .....


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Žetta er žaš frįbęra viš lķfiš.  Aš hlakka til.  Lķka til aš fara aftur ķ vinnu eftir frķ og svo geturšu byrjaš aš hlakka til jólanna.  OMG žaš eru 127 dagar til jóla.  Hehe

Jennż Anna Baldursdóttir, 20.8.2007 kl. 13:00

2 Smįmynd: Jóna Į. Gķsladóttir

Heyršu... žarna komstu meš žaš. Viš žurfum aš berjast fyrir žvķ aš nį bloggpįsum inn ķ kjarasamninga

Jóna Į. Gķsladóttir, 20.8.2007 kl. 14:21

3 Smįmynd: Rebbż

Jį Jennż, ef mašur vinnur meš 220 yndislegum karlmönnum og 10 frįbęrum konum sem eru öll samstillt inn į aš hafa gaman aš vinnunni žį klikkar ekki stemmingin ķ vinnutķmanum žó viš séum ekki öll į sama staš į hverjum tķma.

Žokkalega Jóna, žetta į eftir aš hefta mig félagslega aš nį ekki aš lesa bloggin ykkar reglulega yfir daginn

Rebbż, 20.8.2007 kl. 15:24

4 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Jį, žaš er gaman aš geta unniš, žegar žaš er bśiš žį vantar margt. ANnars er ég ótrślega dugleg aš lįta mig hlakka til hluta, meira aš segja smęstu hluta, t.d. bara aš setja śr vélinni ķ žurrkarann og svo ganga frį ilmandi žvotti.   lķfiš er stundum gott.

Įsdķs Siguršardóttir, 20.8.2007 kl. 20:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband