hélt mig sleppa ...

... en takk Vilma fyrir aš skemma žetta fyrir mér.

Klukkuš varš ég og žekki held ég bara enga oršiš sem ekki er bśiš aš klukka svo ég ętla bara aš vera meš jįtningar og lįta hitt eiga sig.

1.   er fędd upp ķ rśmi hjį mömmu og pabba aš Böšvarsgötu ķ Borgarnesi - jį borgarbarniš sjįlft
2.   slappa hvergi betur af en ķ A-Skaftafellssżslunni - er mķn uppspretta orku
3.   leyfši litaóšum manni ķ Nyhavn aš velja sjįlfum liti ķ tattóiš mitt  -  slapp ótrślega vel
4.   sólblóm og eldliljur eru blómin sem ég myndi velja ķ garšinn minn
5.   er meš ofnęmi fyrir köttum -  įtti samt hann Kelerķus (Kela) ķ meira en įr
6.   var skotin ķ Patrick Dempsey į unglingsįrunum - finnst hann enn ómótstęšilegri nśna
7.   finnst fįtt skemmtilegra en skoša byggingar og kirkjur ķ śtlöndum
8.   finnst leišinlegt aš elda og kann ekki aš baka - sjįlfskipaši kokkurinn ķ vinkvennahópnum

Jęja - vona aš žiš hafiš ekki vitaš žetta allt vinir mķnir og žiš hin, blogglesendur, vissuš žetta pottžétt ekki Joyful

patrick dempseyleyfi krśttinu aš fylgja meš


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband