hvers eiga börnin að gjalda...

Alveg ljóst að ég mun halda fast í hönd dömunnar minnar núna þegar ég fer út eftir 2 vikur þó hún sé eldri, það er allt of mikið um að börnum sé rænt frá foreldrum.

Það er skelfilegt til þess að hugsa að maður geti ekki leyft börnum neitt frjálsræði án þess að eiga á hættu að þeim sé rænt.  Það er ekkert grín að halda í börnin heilu dagana því þau þurfa jú sína útrás hvort heldur sem er heima eða að heiman.


mbl.is Þriggja ára gamall hollenskur drengur hvarf í Róm
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Jónsdóttir

svona er bara því miður heimurinn... maður þarf að halda fast í það sem manni þykir vænst um

Kolbrún Jónsdóttir, 19.7.2007 kl. 19:32

2 identicon

Hrikalegur raunveruleiki sem við lifum við, ég hef minn jafnvel í bandi þegar ég fer út og skammast mín ekki fyrir það.

By the way - Klukk - sjá mína síðu... 

Vilma (IP-tala skráð) 19.7.2007 kl. 22:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband