Ertu pirruš ķ dag?

... er žaš merki um aš ég nįi ekki aš tjį mig almennilega žegar ég fę žessa spurningu reglulega ķ hausinn?

Į žaš til žegar įlagiš ķ vinnunni er mikiš aš pirrast ašeins, en žaš gleymist yfirleitt į nęstu 5 mķnśtum žvķ hér eru alltaf allir brosandi og skemmtilegir.  
Žaš vill žó svo til aš einn starfsmašur tekur alltaf eftir žessu.   Hinum starfsmönnunum finnst žetta bara skondiš žegar žau verša žess vör aš hann tékki į mér, enda žurfa hinir ekki annaš en bara brosa til mķn og žį er mitt bros komiš upp Grin   Eins er ótrślegt hvaš žessi žarf alltaf aš auglżsa aš ég sé ekki hress ķ dag og žaš žykir hinum lķka jafnskondiš žvķ žegar žau svo kķkja inn til mķn žį er ég ķ enn einu netta hlįturskastinu mķnu .... en svona er ég bara geštrufluš eša eitthvaš.

Verš aš taka mig į og sżna virkilegan pirring hérna einhvern daginn til aš kenna starfsmanninum hvernig pirruš ég er og žį mun hann ekki spyrja framvegis žegar hann sér mig ekki brosandi.

Hlįturinn lengir lķfiš og ég verš örugglega 127 og hįlfs.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband