"bara flott"

" Hę hvaš segir žś gott? "

Svona sakleysislega byrjaši žaš sem veršur aš teljast spennandi sms-sendingar sem gengu ķ dįgóšan tķma į laugardagskvöldiš.
Žessi texti kom śr ókunnugu sķmanśmeri og ég įkvaš aš tékka ašeins į mįlunum svo ég svaraši og spurši viškomandi hvort hann/hśn žekkti mig eitthvaš.

Eftir nokkuš mörg sms komst ég aš žvķ aš žetta var einhleypur karlmašur sem žóttist viss um aš hafa hitt mig į einhverjum ónefndum skemmtistaš ķ mišbę Reykjavķkur fyrst hann įtti sķmanśmeriš mitt og hann hafši horft į žaš ķ nokkuš langan tķma en aldrei lagt ķ aš tékka hver eigandinn vęri žar sem eina sem stóš viš nśmeriš var "bara flott"

Ég verš aš višurkenna aš žessi sęti strįkur hefur flękst helling fyrir mér upp į sķškastiš og reyndar fyrir meira en įri sķšan žį hittumst viš nokkrum sinnum.   Ķ sumar uršum viš svo fręg aš hittast ķ bķó 3svar ķ sömu vikunni lķka auk žess aš fara į sömu tónleikana Blush  var samt ekki aš sitja fyrir honum.

Annars er žaš aš frétta aš nśna ętla ég aš taka mig į ķ stefnumótunum og sjį hvort žau verši ekki įfram jafn klaufaleg og foršum svo ég geti nś loksins sagt ykkur frį einhverju spennandi Tounge


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ein-stök

śś.. en spennó  Hlakka til aš heyra meira

Ein-stök, 6.1.2009 kl. 22:58

2 Smįmynd: Vilma Kristķn

Og hvaš svo... į aš hitta žennan?

Vilma Kristķn , 6.1.2009 kl. 23:03

3 Smįmynd: Rebbż

heyrši ašeins ķ honum ķ dag aftur - en held aš žetta hafi veriš reynt til hlķtar fyrir įri sķšan
nęgt framboš af strįkum žarna śti .... rétt aš byrja upp į nżtt

Rebbż, 6.1.2009 kl. 23:07

4 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

ślala spennandi.......

Hrönn Siguršardóttir, 6.1.2009 kl. 23:24

5 identicon

Ég hlakka til aš lesa stefnumótasögurnar žķnar

Jóna Björg (IP-tala skrįš) 8.1.2009 kl. 17:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband