aldrei of seint aš verša skotin ...

Glešilega hįtķšina elsku vinir og žiš hin

Ég er aldeilis bśin aš hafa žaš gott um hįtķširnar og eins og įvalt bara bśin aš hafa nóg aš gera, fjölskylduboš į daginn og svo heimsóknir til vina į kvöldin og fram į nętur.
Stjśpan mķn var hjį mér ķ gęr og viš kķktum į Vilmu vinkonu aš reyna aš hjįlpa henni meš allt nammiš sitt .... og žaš veršur aš jįtast aš ég stóš mig mun betur ķ gęr en ķ fyrrakvöld Grin   Žaš vantar ekki fjöriš į heimiliš frekar en vanalega, en óvenju krśttlegt aš sitja nśna og lįta 9 litla kettlinga slįst um aš veiša tįsurnar į manni undir borši og sjį žau slįst viš hvort annaš.  Einnig toppaši ég sjįlfa mig ķ gįfum žegar ég óvart gleymdi ofnęmislyfjunum mķnum hjį henni ķ fyrrakvöld og ķ gęr bara fann ég staš til aš geyma žau į .... aldrei aš vita hvenęr mašur sést žarna nęst.

En ķ dag geršist ég bošflenna ķ brśškaupi og fannst bara yndislegt aš sjį "gamla" fręndann minn spariklęddan og nś eiginkonu hans ķ sķnu fķnasta vera aš jįtast hvort öšru.
Slegiš var svo til veislu žar sem kręsingar voru į boršum og ég naut žess aš fylgjast ašeins meš žeim brśšhjónum žar sem žau eru töluvert eldri en ég eša 14 og 18 įrum eldri.
Žaš skein af žeim hamingjan og greinilegt aš žau voru įstfangin og gott ef žaš fór ekki eitthvaš fyrir barnaskólaskoti lķka žar sem veriš var aš kķtla og knśsast og létt grķn gert aš öllu ķ fari hvors annars.

Stelpur, žetta segir mér aš ég ętla ekki aš örvęnta fyrr en eftir ein 13-14 įr ķ višbót ein ... ef ég lifi svo lengi. 
Skreppum nś bara śt aš skemmta okkur ķ kvöld įn žess aš spį ķ karlmenn ..... Tounge


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

Góš hugmynd! Stelpukvöld eru alltaf skemmtileg kvöld

Hrönn Siguršardóttir, 27.12.2008 kl. 22:20

2 Smįmynd: Ein-stök

Segšu mér... 14 įrum eldri en žś er hversu gamalt?.. Bara spį ķ hvaš mašur hefur langan tķma

Ein-stök, 28.12.2008 kl. 02:02

3 Smįmynd: Rebbż

žau eru 52ja og 56 og örugglega ekki elst til aš verša įstfangin

Rebbż, 28.12.2008 kl. 05:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband