enn eitt įriš ...

... slepp ég, merkilegt aš ég sé enn óveidd mišaš viš žvķlķkur kostagripur ég er.

Žaš hefur svosem komiš fram įšur į žessu nafnlausa bloggi mķnu aš ég heiti Hrefna en nśna bara verš ég aš benda strįkunum žarna śti į aš nś er aš duga eša drepast og eins gott aš drķfa sig aš nį ķ mig žvķ annars veršur biš ķ heilt įr enn (allavega). Tounge

Žvķ datt mér ekki ķ hug fyrr aš nota mbl.is og bloggiš sem pikkup staš ....


mbl.is Hrefnukvótinn aš klįrast
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Góš.

Jennż Anna Baldursdóttir, 5.9.2008 kl. 20:52

2 identicon

Ef žetta virkar ekki hvaš žį? Kannski ég fari bara aš blogga

Hrafnhildur (IP-tala skrįš) 5.9.2008 kl. 23:03

3 identicon

Ég skal męla meš žér ... hiklaust!!!!

Doddi - Žorsteinn G. Jónsson (IP-tala skrįš) 5.9.2008 kl. 23:53

4 Smįmynd: Rebbż

Takk Doddi minn, alltaf jafn sętur

Hrafnhildur, žetta er ekki alveg aš virka .... allavega ennžį

Jennż, mašur veršur aš nżta fęrin

Rebbż, 6.9.2008 kl. 13:25

5 Smįmynd: Gķsli Bergsveinn Ķvarsson

Er nokkuš bśiš aš friša žig?

Gķsli Bergsveinn Ķvarsson, 6.9.2008 kl. 17:27

6 Smįmynd: Rebbż

Ó nei Gķsli - geng laus

Rebbż, 7.9.2008 kl. 05:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband