jú jú - á lífi enn ....

Ertu lögst í þunglyndi?
Þetta var það eina sem mömmu stjúpunnar datt í hug að segja við mig þegar hún hringdi í dag til að athuga hvort ég væri enn á lífi.
Ekkert bloggað, ekkert hringt, ekkert hangið á msn og þ.a.l. bara ekkert heyrst í mér í marga marga daga.

Málið er bara að ég hef svo mikið að gera í sumarfríinu mínu að ég má bara ekki vera að því að blogga sjálf (reyndar heldur bara ekki nennt því) og rétt læði athugasemdum á þau 2-3 blogg sem ég kíki á reglulega.

Lofa að taka mig á í næstu viku þegar vinnan byrjar upp á nýtt og sendi inn eitthvað af sögum úr fríinu en í augnablikinu bara nenni ég ekki að hafa tölvuna í gangi ....

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilma Kristín

:) gott að það er gaman í sumarfríinu...

Vilma Kristín , 4.9.2008 kl. 23:46

2 Smámynd: Einar Indriðason

enda á sumarfrí að vera... FRÍ!

Góða skemmtun í fríinu

Einar Indriðason, 5.9.2008 kl. 00:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband