tapleikur en samt sátt ....

Muniđ ţiđ eftir ţví hvađ ég var mikill kjáni ađ gleyma alltaf ađ skođa í körfuna hjá fallega manninum í Nóatúni?

Skrapp á völlinn áđan ađ horfa á mína menn tapa einu sinni enn, en ţađ skipti ekki öllu máli í ţetta skiptiđ ţví fyrir ofan mig sat fallegi Nóatúns mađurinn og ég gat veriđ lúmsk ađ kíkja á hann í hvert sinn sem áhangendafélagiđ söng og trúiđ mér, ţeir hafa aldrei sungiđ svona mikiđ áđur og ég naut ţess.  

Núna er bara ađ fara pent í ađ yfirheyra brósa minn og mágkonu ţví ţau ţekkja fallega manninn svo núna er bara ađ jón spćjó-ast á nćstu dögum og sjá hver guttinn er ...


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Ţeir leynast víđa.... fallegu mennirnir!! ;)

Hrönn Sigurđardóttir, 26.6.2008 kl. 00:03

2 Smámynd: Kolbrún Jónsdóttir

hahaha sé ţig í anda.  Ţađ er bara til ein "Rebby"

Sjáumst fljótlega 

Kolbrún Jónsdóttir, 26.6.2008 kl. 07:55

3 Smámynd: Vilma Kristín

:)

Vilma Kristín , 26.6.2008 kl. 10:25

4 identicon

OMG hvađ ég er spennt fyrir ţína hönd. Ég trúi á forlög

Hrafnhildur (IP-tala skráđ) 26.6.2008 kl. 19:23

5 Smámynd: Rebbý

já stelpur - ţetta er ekki sumarrómansinn sem ég átti ađ upplifa skv spánni ţví hann er lofađur ..... allavega svona skv fyrstu upplýsingum

Rebbý, 26.6.2008 kl. 19:50

6 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

En spennó, vertu dugleg ađ updeita okkur og gangi ţér vel á mannaveiđum. 

Ásdís Sigurđardóttir, 26.6.2008 kl. 19:53

7 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Í guđanna bćnum reyndu ađ komast ađ ţví hvađ gripurinn heitir. Nóatúnsmađurinn hljómar ekki vel á neinn hátt

Laufey Ólafsdóttir, 27.6.2008 kl. 10:36

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband