100 myndir af hafinu ....

... komu meš mér heim śr śtilegunni minni Shocking

Var aš koma heim frį Arnarstapa žar sem viš vinnufélagarnir įttum yndislega helgi saman.
Fór snemma af staš aš sękja Gunna og son į föstudag og ęddum svo upp ķ vinnu til aš skipta śt bķlum.  Til aš koma hoppuköstulunum, samkomutjaldinu, boršunum, stólunum, grillinu, matnum og öllu hinu žurfti aš ferma einn af stęrri bķlum fyrirtękisins og žį vantaši bķlstjóranum aš koma nżja jeppanum sķnum yfir meš tjaldvagninn aftan ķ og ég tók žaš nįttśrulega bara aš mér enda bķladellukona sem nżt žess aš keyra ašra kagga.

Į föstudagskvöldiš žegar viš vorum bśin aš koma okkur fyrir og eitthvaš af fólki mętt į svęšiš žį skruppum viš ķ snjóslešaferš upp į Snęfellsjökul og žrįtt fyrir aš hafa reynt allt mitt besta til aš velta slešanum žį tókst žaš ekki en žaš var kannski žar sem ég įtti oršiš erfitt meš aš gefa honum inn žvķ ég hef greinilega ekki fullan kraft ķ hendinni eftir slysiš hérna foršum.
Žegar til baka kom žį var veriš aš klįra aš setja upp samkomutjaldiš sem var svo ekki nżtt af okkur heldur af ungum Ólsurum sem sįu žarna flott tękifęri fyrir samkvęmi.

Į laugardag voru krakkarnir duglegir ķ hoppuköstulunum og viš hin dugleg aš blanda geši hvort viš annaš ķ mišjum tjaldbśšunum.   Um hįdegi įkvįšum viš Gunni og sonur svo aš drķfa okkur yfir į Ólafsvķk ķ hvalaskošun.   Žegar klukkutķma śtstķm var yfirstašiš žį fengum viš aš sjį helling af höfrungum sem léku sér viš bįtinn.  Rebbż er myndasmišur mikill og snillingur į litlu lélegu ódżru myndavélina svo žaš var smellt af og smellt af og smellt af og smellt af til aš nį mynd af höfrungunum og svei mér ef žaš eru ekki į 4 af žessum 100 myndum žar sem sést eitthvaš annaš en haf, himinn og sól.  Tounge
Žrįtt fyrir aš hafa sloppiš viš sjóveikina ętlaši ég varla aš geta boršaš žegar viš komum til baka ķ tjaldbśširnar žvķ žį fór maginn į hvolf.  En eftir matinn fengum viš okkur ašeins aš drekka og svo var hljómsveit fyrirtękisins kölluš saman og spilaš og sungiš lengi vel.
Stofnašur var lķka skemmtihópur fyrir įrshįtķšina sem nefnist 50/50 žar sem 3 starfsmenn og 3 makar tóku žįtt ķ aš syngja og leika textann af lögunum (Frystikistulagiš var einfaldlega til aš gera śtaf viš leikendur og söngvara vegna hlįturs) en ęfingar fyrir įrshįtķš munu hefjast strax ķ įgśst.

Ķ morgun var svo bara skrišiš ķ sturtuna og svo śt aš taka saman žar sem nęsta sturta var enda kom žessi lķka yndislegi hitaskśr, en klukkutķma sķšar žegar bśiš var aš pakka öllu var mašur oršin žurr aftur enda heitur vindur og sól į himni.

Žakka vinnufélögum kęrlega fyrir góša helgi og nś er bara aš passa aš gefin loforš klikki ekki žar sem Óli J ętlar meš mig į mótorhjól og Óli R og Óli S ętla meš mig ķ jeppaferš žar sem ég į aš keyra yfir įr į kagganum mķnum (žetta eru 2 hlutir sem ég hef aldrei lagt ķ en fę vķst ekki aš hręšast įfram).


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

Jess!! Žś lętur žį standa viš gefin loforš Ólana.... Žaš veršur hrikalega skemmtilegt! Alltaf gaman aš leyfa hręšslupśkanum ķ sér aš lśffa.

Hrönn Siguršardóttir, 22.6.2008 kl. 21:41

2 Smįmynd: Vilma Kristķn

Greinilega góš helgi hjį ykkur...

Vilma Kristķn , 22.6.2008 kl. 21:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband