"sofđu í hausinn á ţér og dreifđu ţér, kexruglađi pottarinn ţinn"

Sökum ţess ađ Sálartónleikarnir eru í kvöld ţá bara hef ég ekki hćtt ađ syngja um hana Heitu Vilmu (HEY KANÍNA) eins og strákarnir okkar í beibunum sex gerđu alltaf hér í denn.

Fyrir öllum ţessum árum síđan ţá áttum viđ 6 vinir frábćra helgi í útilegu um verslunarmannahelgi ţar sem ţessi síđar frćga en óneitanlega ruglađa setning varđ til "sofđu í hausinn á ţér og dreifđu ţér, kexruglađi pottarinn ţinn"   Ţetta varđ einkennissetning ţessa litla hóps og í kvöld ćtla ég ađ syngja hástöfum međ Sálini ţegar hún tekur Hey Kanína og vona ađ Vilma, Lóa rauđa, Inga ljósa, Beggi og Ásgeir heyri í mér .......


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Jónsdóttir

ohhhh mig langar á Sálartónleika.

Kolbrún Jónsdóttir, 14.3.2008 kl. 09:41

2 Smámynd: Gísli Bergsveinn Ívarsson

Hei kanína

Gísli Bergsveinn Ívarsson, 14.3.2008 kl. 17:18

3 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Vonandi ertu ađ skemmta ţér VEL

Hrönn Sigurđardóttir, 14.3.2008 kl. 22:58

4 Smámynd: Vilma Kristín

Ohhhh, hvađ ég hefđi veriđ til í ađ vera ţarna... ţví miđur hefur allt í lífinu fariđ fram hjá mér síđustu vikur. 

Treysti á ađ hafi veriđ gaman og ađ ţú hafir tekiđ vel undir Besta lagi Sálarinnar.

 "Heita Vilma"  :)

Vilma Kristín , 15.3.2008 kl. 08:40

5 Smámynd: Rebbý

Vilma mín, ég söng sko hástöfum alla tónleikana og ţrátt fyrir ađ vera í stúkunni ţá dansađi ég líka viđ síđustu lögin .... stemmingin (og ölvunin hjá hinum tónleikagestunum) var svo mikil ađ ţađ var öll stúkan komin á fćtur ađ dansa og dilla sér.

Frábćrir tónleikar og gott ef ég fílađi ekki bara nýrri lög Sálarinnar líka í gćr

Rebbý, 15.3.2008 kl. 11:16

6 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Haha! Ég er ađ fara á nostalgíutónleika í kvöld en fyrir mig er ţađ hipphopp. Ég var međ ţađ í vasadiskóinu mínu alla daga til ađ heyra ekki ţetta árans kanínulag og fleira á ţessum tíma, ţarna upp úr '90... ég hatađi líka útilegur

...en sem betur fer er eru ekki allir eins! Gott ađ ţú skemmtir ţér vel! Viđ eigum ţađ skiliđ

Laufey Ólafsdóttir, 15.3.2008 kl. 15:52

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband