traustur vinur ...

Gunnsi er einn af mķnum bestu vinum žó karlkyns sé.  Bśin aš žekkja hann ķ rśm 20 įr og nś er gęinn fertugur į morgun.  Merkilegt mišaš viš aš ég hef bara elst um ca 8 įr į žessum tķma.
Ég er bśin aš nżta mér vel žessa mįnuši įrsins ķ aš strķša honum og hef bent honum eins oft og ég hef getaš į aš hann sé aš komast į fimmtugsaldurinn.Cool

En nś er aldeilis bśiš aš snśa brandaranum upp į mig.  Hverslags vinkona til yfir 20 įra er ég, fyrst ég get ekki vitaš hvaš ég eigi aš gefa manninum ķ afmęlisgjöf?
Eina sem ég veit fyrir vķst er aš ég ętla aš troša mynd af honum į bol eša bindi sem tekin varfyrir 20 įrum žegar hann hafši mikiš og krullaš hįr og var óhręddur viš aš sżna bringuhįrin en hann hefur lengi žrętt fyrir aš hafa veriš meš žetta look ķ gangi ... gott aš ég į sönnunargagn.

Allar uppįstungur velkomnar varšandi gjafir,  gjöfin veršur afhent ķ vikulok .... 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband