kęrasti sem er betri en enginn ...

... vį hvaš žessi setning sló mig žegar ég heyrši hana um helgina.

Eftir žessa strįka sem ég hef veriš aš hitta sķšustu mįnušina žį sį ég aš žessi setning įtti mikinn rétt į sér.   Flestir žeir sem ég hef hitt hafa ekki einu sinni veriš žetta góšir kostir, en ég komst lķka aš žvķ aš 18 tķma deitiš er held ég ķ nęsta klassa fyrir ofan - eša - strįkur sem er žess virši aš deila tķma meš. 

Viš fórum į enn eitt stefnumótiš og nśna er ég eiginlega bara įkvešin ķ aš lįta örlögin bara rįša žessu.  Įttum aftur yndislegan tķma saman svo ég ętla aš gefa žessu bara séns og lįta hina strįkana vera.    Lofaši įkvöršun ķ vikulokin og įkvöršun er nś tekin Tounge

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband