einfaldleikinn viršist einfaldlega ekki til ..

jį lķfiš getur aldrei veriš eins og mašur vill hafa žaš.

Var bśin aš vera įkvešin ķ aš finna mér strįk til aš leika mér meš ķ sumar og ekkert endilega neitt lengur en žaš.
Svo finn ég žennan lķka yndislega strįk (jį enn um 18tķma deitiš) og ętlaši mér aldeilis aš eiga gęša stundir meš honum žegar hann ętti frķstundir sem eru mįtulega sjaldan fyrir minn smekk, en viti menn .... hann svona lķka kolfellur og er bara į fullu ķ aš skilgreina tilfinningar sķnar og vęntingar til framtķšarinnar og ég sem er enn bara aš leika mér.
Finnst ég nśna eiginlega bara vera ķ klemmu žvķ ekki vil ég kvešja hann en er aš draga hann į asnaeyrunum meš žvķ aš halda žessu įfram og er žį engu skįrri en allir strįkarnir sem viš vinkonurnar höfum veriš aš blóta fyrir aš leika sér svona aš okkur.
Verš bśin aš taka įkvöršun ķ vikulok - lofa žvķ - mešan leyfi ég mér aš njóta athyglinnar.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband