fķnn dagur ķ gęr

Įtti bara hinn fķnasta dag ķ gęr.
Svaf śt og fékk mér svo bara morgunmat śt į svölum ķ fķna vešrinu žó žaš vęri ekki oršiš neitt sérlega hlżtt en vešurguširnir bęttu śr žvķ og rétt eftir hįdegi žegar ég ęddi af staš aš heimsękja vinahjón žį var vešriš oršiš alveg glimrandi.
Var aš vandręšast viš aš nenna į ball meš vinahóp žegar leiš į kvöldiš, en žvķ var reddaš fljótlega žegar 18tķma deitiš hringdi og bauš mér ķ Heišmörkina ķ göngutśr Tounge  Kaus göngutśrinn heldur og įttum viš bara yndislegan tķma į göngu žar og fórum svo heim aš kśra ašeins yfir sjónvarpinu.
Sķminn var settur bara į silence og svo sjį žessar elskur nśna af hverju ég kom ekki og ég veit aš žetta veršur fyrirgefiš


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband