vį hvaš ég er oršin gömul ..

... fór aš spį žegar ég las žetta aš fyrir 20 įrum hefši ekki veriš mįliš aš nį aš hóa saman 150mans ķ partż meš stuttum fyrirvara en žessa dagana vęri ég įnęgš meš aš geta hóaš saman ķ 50manna partż en žaš yrši aš vera meš mįnašarfyrirvara og mikil vinna bak viš žaš

En 20 manna partżin eru samt best - góšur hópur meš mellow hįvaša og bara stuš. 


mbl.is 150 manna unglingapartż leyst upp
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

3ja manna partż geta lķka veriš mjög skemmtileg...  held ég myndi ekki leggja ķ 150 manna partż į žessum aldri

Vilma (IP-tala skrįš) 15.7.2007 kl. 11:06

2 Smįmynd: Rebbż

okkar 3ja manna partż hafa veriš frįbęr (ég, žś og Gunnsi) en aldeilis aš nęsta partż verši fjölmennara ef brósinn žinn lętur platast

Rebbż, 15.7.2007 kl. 11:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband