well - símataliđ kom

... eftir 18 tíma deitiđ, en lífiđ er aldrei einfalt Crying

Mikill og stór pakki sem fylgir deitinu og óvíst ađ ég leggi í hann, allavega verđur fariđ vođalega varlega af stađ ţví ég ţarf ađ vera ansi viss um ađ hann sé mađur handa mér til ađ vilja leggja hjarta mitt ađ veđi. 
En mikiđ agalega er ţađ góđ tilfinning ađ vita af einum ţarna úti sem finnst ég ómótstćđileg og ţađ er vođalega gott ađ eyđa tímanum međ honum.   
Langt síđan mér hefur liđiđ svona vel í návist mans.

Framhald síđar


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Jónsdóttir

spennó

Kolbrún Jónsdóttir, 2.7.2007 kl. 14:27

2 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

úhú... mađur heldur niđrí sér andanum!

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 3.7.2007 kl. 01:16

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband