EurovisionValentķnusarŽorrablótiš ...

Ég er sjįlfstęš kona og bjarga sjįlfri mér žegar žörf er į svo ég keypti fullt fullt af rósum og skreytti salinn fyrir Žorrablót fyrirtękisins meš žeim og raušum kertum  ..... įstęšan var aš Žorrablótiš var haldiš į Valentķnusardegi og fullt fullt af sętum strįkum ķ vinnunni sem aušvitaš gįfu mér rósir ķ tilefni dagsins svo ég įtti fķnast Valentķnusardag žrįtt fyrir makaleysiš ToungeGrinTounge

Eitthvaš var misjafnt hvaš viš entumst en viš fórum nokkur ķ bęinn og merkilegt nokk aš žrįtt fyrir gervin žį var okkur hleypt inn į skemmtistaš ķ borginni žar sem viš héldum įfram aš dansa. 
Žar reyndar losaši mig viš rósirnar aftur, sem var ekki aušvelt žvķ aušvitaš įttu bara sętir strįkar aš fį rósir.   HEY Žetta sżnir aš ég er meš endurvinnsluna į hreinu Joyful

 

 


« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 Smįmynd: Vilma Kristķn

Śśśśśś... rósir... strįkar... og hvaš... svaf ég bara heima į mešan? Og žś ert greinilega oršin Totally góš ķ endurvinnslunni, totally!

Vilma Kristķn , 16.2.2009 kl. 20:45

2 Smįmynd: Rebbż

totally Vilma, eins gott aš žś hvķlist lķka fyrir stóru helgina sem framundan er žvķ žį er komiš aš žér aš "blómstra" og reyna žig įfram ķ endurvinnslu aš einhverju leiti

Rebbż, 16.2.2009 kl. 20:50

3 Smįmynd: Helga Magnśsdóttir

Ef ég gęfi Stjįna rós eša eitthvaš į Valentķnusardaginn myndi hann aš öllum lķkindum lįta svipta mig sjįlfręši.

Helga Magnśsdóttir, 16.2.2009 kl. 21:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband