3-1 eša 2-2 hvaš veit mašur ...

Žaš var skoraš į strįkana mķna (vinnufélagana) ķ fótbolta og aušvitaš varš ég aš fara meš stelpunum og klappa og öskra og hvetja okkar menn įfram af fullum hita. 

Žegar į völlin kom žį blasti viš okkur hópur strįka aš hita upp og žó var föngulegur hópurinn merktur fyrirtękinu okkar mun meira įberandi ..... ašallega žó vegna fjöldans.

Žaš var ekki nóg meš aš fyrirtękiš hjį mér kom ķ eins bśningum, meš klappstżrur af bįšum kynjum heldur voru žeir meš fullmannaš liš og fullmannašan varamannabekk.
Hitt lišiš var ķ svakalegu ósamręmi .... hver ķ sķnum bol, enginn aš styšja žį og žurftu svo aš betla 2 af okkar strįkum til aš geta spilaš.

Žaš var mikil harka ķ boltanum og greinilegt aš menn hafa skap žegar inn į völlinn er komiš en leikar fóru žó ekki eins vel og viš vildum ..... 3-1 fyrir hinu lišinu.
Strįkarnir mķnir voru žó fljótir eftir leikinn aš breyta stöšunni ķ jafntefli žvķ 1 af mörkum hins lišsins var ķ eigu starfsmanns frį okkur svo fyrirtękin skorušu 2 mörk hvort og klįrlega erfišara aš skora ķ eigins mark ...... Tounge


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

Hefšuš ekki įtt aš lįna menn.........

Hrönn Siguršardóttir, 17.1.2009 kl. 19:29

2 Smįmynd: Vilma Kristķn

Hvaša hvaša... hverskonar įskorun er žetta? Skora į menn og geta svo ekki bošiš fram heilt liš

Vilma Kristķn , 17.1.2009 kl. 20:27

3 Smįmynd: Helga Magnśsdóttir

Er žaš nś og abbabbabb. En žetta er greinilega jafntefli, ekki spurning.

Helga Magnśsdóttir, 18.1.2009 kl. 18:41

4 Smįmynd: Rebbż

Satt Hrönn hefšum ekki įtt aš lįna mennina,
Jį Vilma žetta var bara hallęrislegt aš hafa ekki fullt liš žegar žś ert aš skora į fólk
Helga, takk fyrir aš sjį žetta sem jafntefli eins og ég geri

Rebbż, 18.1.2009 kl. 19:55

5 Smįmynd: Helga Magnśsdóttir

Heyršu, žś sagšist ętla aš senda mér lķnu og segja mér hver žś vęrir. Ég er enn aš bķša eftir žessari lķnu, blessuš sendu mér hana svo ég fįi forvitni minni svalaš. Netfangiš er helgam@dv.is

Helga Magnśsdóttir, 20.1.2009 kl. 21:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband